Thứ Năm, 24/10/2019, 21:22 (GMT+7)
.
Công bố danh sách tuyển Việt Nam trước đại chiến với UAE và Thái Lan:

Bất ngờ Tiến Linh bị loại, nhiều gương mặt mới xuất hiện

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi gạch tên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khỏi danh sách Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Trong 27 tuyển thủ chuẩn bị đấu UAE, rồi Thái Lan, chỉ có một người lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển, là hậu vệ Lê Văn Đại của Thanh Hóa.

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục vắng bóng nhưng được các cầu thủ Việt Nam nhớ đến.
Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục vắng bóng nhưng được các cầu thủ Việt Nam nhớ đến. Ảnh: Gia Huy

So với lần hội quân đấu Indonesia và Malaysia vừa qua, Ngân Văn Đại của Hà Nội cũng là cái tên mới. Tuy nhiên, anh không xa lạ với phương pháp huấn luyện của HLV Park Hang-seo, vì từng được ông gọi lên chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Ngô Hoàng Thịnh cũng chưa từng được tập luyện cùng HLV Park Hang-seo. Cầu thủ này được nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi lên đội tuyển trong đợt hội quân đấu Indonesia và Malaysia tháng trước, nhưng phải sớm rời đội vì bị đau mắt.

Ngoài ra, vị "thuyền trưởng" người Hàn Quốc tiếp tục không triệu tập Minh Vương lên đội tuyển lần này, bất chấp việc cầu thủ này có phong độ ấn tượng thời gian qua.

Tiền vệ Trần Minh Vương chính là cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019 với 12 lần lập công.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ 28-10. HLV Park Hang-seo sẽ đánh giá, loại 4 cầu thủ để chốt danh sách trước khi bước vào 2 trận đá trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á. Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp UAE ngày 14-11, rồi Thái Lan ngày 19-11.

Hiện tại, Đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đang cùng có 7 điểm sau 3 trận đã đấu, nhưng đội bóng xứ Chùa vàng tạm xếp đầu bảng G nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Đội tuyển UAE đang xếp thứ 3 bảng G với 6 điểm, tiếp đến là Malaysia (3 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Với cục diện hiện tại của bảng G, 2 trận đấu với UAE và Thái Lan có ý nghĩa rất quan trọng đối với Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

 

GIA HUY

.
.
.