Thứ Tư, 23/10/2019, 22:26 (GMT+7)
.
Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019:

Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết

(ABO) Chỉ đánh bại Malaysia với tỷ số 4-2 trong trận cuối cùng của bảng B, Việt Nam sẽ phải chạm trán ứng cử viên vô địch Thái Lan ở bán kết Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019.

ĐT futsal Việt Nam đã phá được dớp không thắng trước Malaysia.
Việt Nam đã phá được dớp không thắng trước Malaysia.

Tại  bảng B, Indonesia đã giành chiến thắng 8-3 trong trận đấu với Australia và được 7 điểm sau 3 trận đấu, tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.

Chính vì thế, trong trận đấu còn lại giữa Việt Nam và Malaysia, mặc dù giành chiến thắng 4-2 và cùng đạt 7 điểm, nhưng do kém hiệu số bàn thắng nên Việt Nam chỉ xếp Nhì bảng B.

Với kết quả này, Việt Nam (Nhì bảng B) sẽ gặp Thái Lan (Nhất bảng A) trong trận bán kết.

Ở bảng A, Thái Lan và Myanmar sớm giành chiến thắng trước Timor Leste và Cambodia nên đã  lọt vào trận bán kết trước vòng đấu cuối. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Myanmar chỉ mang tính quyết định đội Nhất, Nhì bảng .

 

 Thái Lan vượt trội về khả năng chơi bóng , nhưng trước sự thận trọng và phòng thủ chặt chẽ của đối thủ, họ chỉ có được 1 bàn thắng  vào cuối hiệp 1.

Trong hiệp 2, các cầu thủ Thái Lan liên tục ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc 9-0.

Kết thúc vòng bảng, Thái Lan đã ghi 33 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Ở trận đấu tiếp theo, Timor Leste và Campuchia đã hòa nhau với tỷ số 4-4, sau khi Campuchia dẫn 3-1 trong hiệp 1.

Các trận đấu Việt Nam luôn có các cổ động viên cổ động hết mình.
Các trận đấu Việt Nam luôn có cổ động viên cổ động hết mình.

Ngày 24-10, giải sẽ tạm nghỉ 1 ngày sau đó sẽ quay trở lại bằng trận bán kết 1 giữa đội Nhất bảng A (Thái Lan) gặp đội Nhì bảng B (Việt Nam ) lúc 14 giờ ngày 25-10.

Trận bán kết 2 sẽ diễn ra giữa đội Nhất bảng B (Indonesia) và đội Nhì bảng A (Myanmar).

Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019, do Đài Tiếng nói Việt Nam , Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức, cũng đóng vai trò là vòng loại futsal châu Á năm 2020.

AFC đã cơ cấu lại số lượng vé vào vòng chung kết khu vực. Theo đó, Đông Nam Á chỉ có 3 vé vào vòng chung kết futsal châu Á, thay vì 4 như trước. Điều này khiến cuộc cạnh tranh trong top 3 trở nên khốc liệt.

GIA HUY

.
.
.