Thứ Sáu, 11/10/2019, 06:10 (GMT+7)
.

HLV Park Hang-seo: "Tôi không hài lòng khi Văn Toàn không ghi bàn"

(ABO) “Điều tôi không hài lòng nhất trận là Văn Toàn không ghi bàn”- câu trả lời hóm hỉnh vui đùa của chiến lược gia Hàn Quốc đã làm hàng trăm phóng viên dự họp báo phải bật cười.

HLV Park Hang Seo khép lại buổi họp báo sau trận đấu bằng câu nói nghiêm nghị tiếp đó: "Tôi không hài lòng với màn trình diễn lúc đầu, lẽ ra tuyển Việt Nam phải cố gắng cầm bóng nhiều hơn và có thêm bàn thắng. Nhưng tôi hài lòng về chiến thuật chung ngày hôm nay".

HLV Park trả lời báo chí sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia.
HLV Park trả lời báo chí sau chiến thắng 1-0 trước Đội tuyển Malaysia.

Tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ phải rời sân ở đầu hiệp 2, chia sẻ về tình hình chấn thương, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tuấn Anh đã dính chấn thương và chẩn đoán của y tế thì đây không phải là chấn thương lớn nhưng phải chờ tới ngày mai để xác định rõ tình hình của cậu ấy".

Đặc biệt, thầy Park: "Tôi xin gửi lời cảm ơn về sự nỗ lực hết sức ngày hôm nay của cầu thủ. Với tư cách là HLV trưởng, tôi cảm thấy tự hào vì dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam".

 

Hàng trăm phóng viên ngỡ ngàng sau đó bật cười trước câu nói chiến lược gia Hàn Quốc.
Hàng trăm phóng viên ngỡ ngàng sau đó bật cười trước câu nói của chiến lược gia Hàn Quốc.

Phía họp báo Malaysia thì trợ lý Balachandran từ chối tiết lộ lý do HLV Tan Cheng Hoe không vào họp báo sau trận thua Việt Nam.

Trước đó, Tổ trọng tài cũng đã trả lời phóng viên vì sao thẻ vàng rút ra cho các cầu thủ Malaysia vì lỗi phản ứng: “Tôi không trả lời nguyên nhân sâu xa vấn đề này. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng có một số thắc mắc với trọng tài nên tiến đến đặt câu hỏi sau khi trận đấu kết thúc. Dù sao tôi cũng hi vọng trận lượt về Malaysia không tái hiện lại điều này.”

Được biết, Đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo phải di chuyển lúc 3 giờ sáng từ sân bay Nội Bài đến Tân Sơn Nhất, sau đó khoảng 2 giờ là bay đến Bali. Thầy trò Park Hang-seo gần như không được nghỉ ngơi sau trận đấu bởi chuyến bay đến Tân Sơn Nhất cất cánh lúc 5 giờ 10 phút

5 ngày sau trận thắng Malaysia 1-0 trên sân nhà, Đội tuyển Việt Nam làm khách trước Indonesia tại Bali. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày 15-10, thầy trò HLV Park Hang-seo quyết định di chuyển ngay sau trận đấu với Malaysia thay vì dành thời gian hồi phục tại Hà Nội.

TUẤN LÂM - CAO THẮNG

.
.
.