Thứ Năm, 06/02/2020, 16:56 (GMT+7)
.

AFC đổi lịch thi đấu của TP. Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh vì virus corona

Theo chỉ đạo của Tổng cục Thể dục thể thao, Việt Nam tạm dừng tổ chức các hoạt động thể thao trong nước và quốc tế trong tháng 2.
Sau khi cân nhắc tình hình trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona vẫn đang có những diễn biến khó lường, AFC đã quyết định điều chỉnh thứ tự các trận đấu của 2 câu lạc bộ (CLB) đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2020.

Theo đó, trận đấu lượt đi giữa CLB TP. HCM và CLB Yangon United (Myanmar) sẽ diễn ra vào ngày 11-2-2020 tại Sân vận động (SVĐ) Thuwunna, Yangoo (Myanmar) thay vì tại SVĐ Thống Nhất như lịch đã ban hành. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 29-4-2020 tại SVĐ Thống Nhất.

Trận lượt đi giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB Ceres Negros (Philippines) sẽ diễn ra vào ngày 25-2-2020 tại SVĐ Rizal Memorial (Philippines) thay vì tại SVĐ Cẩm Phả như lịch đã ban hành. Trận lượt về giữa 2 đội được tổ chức vào ngày 13-5-2020 tại SVĐ Cẩm Phả.

AFC muốn đảm bảo tối đa an toàn cho khán giả và các thành viên tham dự giải AFC trong thời điểm nhạy cảm này của dịch bệnh.

Trong thông báo mới nhất của AFC về lịch thi đấu AFC Cup, các trận đấu tại Trung và Đông Á cũng đang được xem xét thay đổi thời gian tổ chức.

GIA HUY

 

.
.
.