.

Quang Hải được Pau FC đăng ký thi đấu trận mở màn Ligue 2

Cập nhật: 14:32, 30/07/2022 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận Pau FC gặp Guingamp tại khuôn khổ vòng 1 Giải bóng đá hạng nhất Pháp (Ligue 2) mùa giải 2022-2023, diễn ra lúc 00 giờ ngày 31-7 (theo giờ Việt Nam).

Trên trang chủ, Pau FC đã công bố danh sách 19 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu đầu tiên của mùa giải 2022-2023 tại Ligue 2 với Guingamp. Theo đó, danh sách gồm: Olliero, Ndiaye, Koffi, Abzi, Kouassi, Batisse, Ruiz, Evan's, Ros, Sow, d'Almeida, Beusnard, Saivet, Gomis, Sylvestre, Quang Hải, Bassouamina, George, Jarmouni.

a
Xem Pau FC của Quang Hải đá trận ra quân Ligue 2 trên On Sports New. Ảnh: VTV Cab.

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ được ra sân và đây sẽ là trận ra mắt chính thức đầu tiên của cầu thủ này tại Pau FC. Trước đó, Quang Hải đã nỗ lực tập luyện và ghi dấu ấn trong một số trận giao hữu của Pau FC. Dù vậy, giới chuyên môn cũng thừa nhận, Quang Hải sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn ra sân thường xuyên tại Pau FC.

Trước đó, Quang Hải đã gia nhập Pau FC theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Pau FC rất mong chờ và kỳ vọng vào màn trình diễn của Quang Hải tại Ligue 2. Trước đó, huấn luyện viên trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot cũng đã dành lời khen cho sự cố gắng của Quang Hải. Ông nói: "Quang Hải bắt đầu nói tiếng Pháp và hiểu những gì chúng tôi muốn ở cậu ấy. Quá trình hòa nhập của cậu ấy khá ổn".

Trận Pau FC gặp Guingamp sẽ diễn ra lúc 00 giờ ngày 31-7 (theo giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên ON Sport News.

(Theo qdnd.vn)

.
.
.