Thứ Tư, 13/12/2017, 14:19 (GMT+7)
.

InterContinental Hanoi Westlake thắng lớn tại lễ trao giải toàn cầu

InterContinental Hanoi Westlake vừa giành chiến thắng trong khuôn khổ lễ trao giải danh giá toàn cầu World Luxury Hotel Awards, ở hạng mục giải thưởng "Luxury Lakeside Hotel" - Khách sạn sang trọng có vị thế bên hồ đẹp nhất, tại khách sạn Kulm Hotel St Moritz, Thụy Sỹ tuần qua.

nterContinental Hanoi Westlake vừa giành chiến thắng trong khuôn khổ lễ trao giải danh giá toàn cầu World Luxury Hotel Awards, ở hạng mục giải t
nterContinental Hanoi Westlake vừa giành chiến thắng trong khuôn khổ lễ trao giải danh giá toàn cầu World Luxury Hotel Awards, ở hạng mục giải t

Để tham gia giải thưởng, mỗi khách sạn khi ứng cử sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố: số lượng bình chọn của khách hàng trong thời gian một tháng bình chọn, sự hài lòng của khách hàng, quy chuẩn chất lượng của khách sạn, sự ấn tượng về thiết kế, vị trí và giá trị thương hiệu.

Theo đó, hàng trăm đại diện và đơn vị có tiếng trong khu vực đã góp mặt trong sự kiện được đánh giá là quan trọng bậc nhất này.

Ra đời năm 2006, World Luxury Hotel Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín dành cho các khách sạn sang trọng, cao cấp trên thế giới. Giải thưởng được bình chọn dựa trên sự bình chọn của khách hàng và những người có tầm ảnh hưởng trong giới.

Thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts có hơn 180 khách sạn trên 60 quốc gia với hơn 60 năm kinh nghiệm được xây dựng dựa trên các trải nghiệm địa phương.

Ngắm một số hình ảnh trong InterContinental Hanoi Westlake do khách sạn cung cấp:
 




 
(Theo https://www.vietnamplus.vn/intercontinental-hanoi-westlake-thang-lon-tai-le-trao-giai-toan-cau/479174.vnp)
.
.
.