Thứ Bảy, 28/07/2012, 07:54 (GMT+7)
.

Biểu dương người có công tiêu biểu

Chiều 26-7, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn tỉnh. Gần 300 đại biểu là người có công và cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp đối với công tác đền ơn đáp nghĩa trong tỉnh đã đến dự.

Ông Lê Văn Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp cho phong trào đền ơn đáp nghĩa.
Ông Lê Văn Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp cho phong trào đền ơn đáp nghĩa.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng gặp gỡ, chia sẻ nghị lực vượt qua khó khăn, mất mát để vươn lên trong cuộc sống và đóng góp vì sự phát triển của quê hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng bày tỏ niềm tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của người có công trong xây dựng, phát triển tỉnh nhà và trân trọng biểu dương những cá nhân, tập thể tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng 62 Bằng khen cho 31 người có công tiêu biểu; 15 cán bộ lao động - thương binh - xã hội cấp xã và 16 đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào đền ơn đáp nghĩa giai đoạn 2007 - 2012.

THỦY HÀ

.
.
.