Thứ Bảy, 13/04/2013, 14:39 (GMT+7)
.

Prudential tri ân khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Ngày 13-4, tại huyện Cai Lậy, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tổ chức chương trình “Ngày hội Prudential” nhằm tri ân những khách hàng đã gắn kết với đơn vị trong thời gian qua và kỷ niệm 13 năm Prudential có mặt tại Việt Nam.

Trao học bổng cho học sinh nghèo.
Trao học bổng cho học sinh nghèo.

Là một trong những Công ty dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hoạt động kinh doanh, đầu tư hiệu quả, trong những năm qua Prudential đã thực hiện trên cả những cam kết với khách hàng với việc liên tục chi trả thêm lãi chia cuối hợp đồng và bảo tức đặc biệt cho khách hàng của mình. Chỉ riêng trong năm 2012, Công ty đã dành hơn 10 tỷ đồng trao học bổng cho học sinh nghèo, xây 280 nhà tình thương, khám bệnh cho hàng ngàn người dân cả nước với kinh phí trên 7 tỷ đồng.

Riêng tại Tiền Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trong thời gian qua cũng đã trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo. Với 3 văn phòng đại diện (TP. Mỹ Tho, TX. Gò Công và Thị trấn Cai Lậy), Prudential đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu khách hàng. Dịp này, Prudential cũng đã trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Cai Lậy, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Lê Việt Phong, Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential cho biết: đây là những phần học bổng nhỏ hy vọng có thể góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, và còn là động lực giúp các em tiếp tục con đường học vấn, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

P. MAI

.
.
.