Thứ Sáu, 20/04/2018, 21:53 (GMT+7)
.
Bổ sung thông tin thuê bao di động:

Tập trung nguồn lực hỗ trợ khách hàng

(ABO) Số lượng khách hàng đến bổ sung thông tin cho thuê bao di động ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, Mobifone Tiền Giang đang tập trung mọi nguồn lực để kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dân.

Rất đông khách hàng đến bổ sung thông tin tại điểm giao dịch Mobifone Tiền Giang.
Rất đông khách hàng đến bổ sung thông tin tại điểm giao dịch Mobifone Tiền Giang.

 8 giờ ngày 19-4, anh Trần Trung Phong (phường 2, TP. Mỹ Tho) đã đến Cửa hàng Mobifone trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 1, TP. Mỹ Tho) để bổ sung thông tin cho thuê bao di động, anh cho biết, do biết thông tin những ngày qua lượng khách đến bổ sung thông tin thuê bao di động rất đông nên anh tranh thủ đến bổ sung thông tin sớm để trở về làm việc. Thế nhưng, đến hơn 10 giờ, anh Phong vẫn chưa thể hoàn thành thủ tục.   

Chị Lê Thị Mỹ Phúc (TP. Mỹ Tho) cũng chịu cảnh chờ đợi như anh Phong than phiền: "Đợi từ sáng tới giờ vẫn chưa thể về lo bữa ăn cho gia đình, không biết đến khi nào mới tới lượt mình”.

Giám đốc Mobifone Tiền Giang Đặng Quốc Trung cho biết, những ngày gần đây, lượng khách đến bổ sung thông tin cho thuê bao di động rất đông, ngay từ sáng đã có nhiều người đến bổ sung thông tin.Trước tình hình này, các điểm giao dịch của Mobifone đã triển khai các bộ phận offline tiếp nhận thông tin khách hàng để giải quyết nhanh chóng, tránh tình trạng người dân chờ đợi.

Bên cạnh đó, Mobifone Tiền Giang sẽ huy động tối đa nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng bổ sung thông tin thuê bao di động. Những ngày này, nhân viên của Mobifone sẽ làm việc đến khi nào hết khách mới nghỉ.

Ngoài ra, phía Mobifone cũng thiết lập đường dây nóng 02733.970.766  tiếp nhận thông tin và đưa nhân viên trực tiếp đến các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp… để nhập thông tin cá nhân.“Đối với người già, người khuyết tật đến các điểm giao dịch, chúng tôi sẽ ưu tiên cho họ bổ sung thông tin trước” - ông Đặng Quốc Trung cho biết thêm.

Nhóm PV

.
.
.