Thứ Ba, 14/05/2019, 09:18 (GMT+7)
.

Người dân phản ánh tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Tiền

(ABO) Ngày 13-5, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Văn Dũng cùng các sở, ngành và huyện Cai Lậy có buổi gặp gỡ, trao đổi với người dân xã Ngũ Hiệp về các nội dung liên quan đến chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (gọi tắt là PAPI).

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi gặp gỡ người dân xã Ngũ Hiệp.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi gặp gỡ người dân xã Ngũ Hiệp.

Tại buổi gặp gỡ, người dân xã Ngũ Hiệp nêu phản ánh, kiến nghị về vai trò, trách nhiệm của chính quyền địa phương và các cơ quan, ban, ngành xoay quanh các vấn đề như: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đảm bảo an ninh trật tự khu vực nông thôn; Huyện lộ 70 và một số tuyến đường liên ấp xuống cấp gây khó khăn trong lưu thông, chuyên chở hàng hóa; tình trạng khai thác cát trái phép trên tuyến sông Tiền đoạn qua địa bàn ấp Long Quới; tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ...

Các nội dung kiến nghị đều được lãnh đạo huyện Cai Lậy, xã Ngũ Hiệp ghi nhận, giải đáp.

Người dân xã Ngũ Hiệp phát biểu ý kiến.
Người dân xã Ngũ Hiệp phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Văn Dũng đánh giá cao những ý kiến đóng góp của người dân xã Ngũ Hiệp.

Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục lắng nghe, giải đáp kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

Qua đó nâng cao hiệu quả điều hành, quản lý nhà nước, cung ứng dịch vụ công với mục tiêu phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn…

C. NGOAN - M. NGÂN

.
.
.