Thứ Năm, 30/05/2019, 20:16 (GMT+7)
.

Tuyên dương công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu

(ABO) Sáng 30-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu và sơ kết Tháng Công nhân năm 2019. Đến dự có Chánh Văn phòng Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Văn Đông; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Văn Nghĩa.

 

3 CNVCLĐ có nhiều sáng kiến giao lưu chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị tuyên dương.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Nghĩa ghi nhận và biểu dương những đóng góp của lực lượng CNVCLĐ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Đồng thời, đồng chí yêu cầu LĐLĐ tỉnh tiếp tục phối hợp với chính quyền, người sử dụng lao động thường xuyên phát động các đợt thi đua để chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của địa phương. Trong đó, đặc biệt quan tâm, phát huy vai trò nòng cốt, tính năng động, sáng tạo, đi đầu của đội ngũ CNVCLĐ; nghiên cứu nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”...

Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương 271 CNVCLĐ tiêu biểu và trao tặng 12 Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Công nhân năm 2019. 

 

LĐLĐ tỉnh tuyên dương 271 CNVCLĐ tiêu biểu hoạt động trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội.

LÝ OANH

.
.
.