Thứ Ba, 01/10/2019, 18:07 (GMT+7)
.
LĐLĐ tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang và Báo Ấp Bắc

Phối hợp tuyên truyền hiệu quả về hoạt động công đoàn

(ABO) Ngày 1-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Báo Ấp Bắc.

Theo đó, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai thực hiện nhiều chương trình, hoạt động: Văn hóa, thể thao; xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”…

quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Những năm qua, LĐLĐ tỉnh phối hợp với báo, đài tổ chức tuyên truyền hiệu quả những chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn đến với cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân.

Riêng đối với Báo Ấp Bắc, từ tháng 4-2018 đến nay, báo đã thực hiện 18 chuyên trang Công đoàn; thực hiện 60 tin, 50 bài tuyên truyền, giới thiệu về phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn.

Đặc biệt, 2 đơn vị đã phối hợp tổ chức Giải Báo chí Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IX (năm 2018 - 2019) với 6 nhóm tác giả, 24 cá nhân được trao các giải thưởng.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Trung thu năm 2018 và 2019, 2 đơn vị phối hợp tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” với 650 phần quà đã được trao tặng cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp, với tổng số tiền 130 triệu đồng.

Tại hội nghị, lãnh đạo các ngành, các đại biểu đã thảo luận, bàn bạc đưa ra nhiều giải pháp để công tác phối hợp của 4 đơn vị trong thời gian tới đạt hiệu quả hơn.

LÝ OANH

.
.
.