Thứ Bảy, 01/02/2020, 08:33 (GMT+7)
.

Đồng chí Lê Văn Hưởng: Cần thực hiện tốt công tác phòng, chống hạn, mặn

Ngày 30-1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chủ trì cuộc họp thành viên UBND tỉnh để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 1 và triển khai nhiệm vụ tháng 2.

Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại cuộc họp.
Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Lê Văn Hưởng đề nghị Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, có giải pháp chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona. Các địa phương và các đơn vị có liên quan tập trung thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2020. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng với các địa phương cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để thực hiện tốt công tác phòng, chống hạn, mặn trong thời gian tới, đảm bảo nước phục vụ cho sản xuất; phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện trục vớt lục bình khơi thông dòng chảy và vệ sinh môi trường nông thôn; đẩy nhanh các công trình cấp nước sạch sinh hoạt cho các huyện phía Đông. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung đẩy mạnh thu hút du lịch và phát triển thể dục thể thao cộng đồng. Sở Giao thông - Vận tải, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức sơ kết tình hình an toàn giao thông thời gian qua…

Tháng 1, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển tích cực. Trong tháng qua, tỉnh đã ra mắt được 4 xã nông thôn mới; tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 5.563 tỷ đồng, tăng 12% so cùng kỳ; kim ngạch xuất khẩu đạt 178 triệu USD; có 59 doanh nghiệp thành lập mới và thu hút được 2 dự án đầu tư…Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

CAO THẮNG

.
.
.