Thứ Tư, 22/07/2020, 15:38 (GMT+7)
.
Công đoàn Các khu công nghiệp Tiền Giang

Họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn

(ABO) Sáng 22-7, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2020).

Tại buổi họp mặt, các cán bộ công đoàn đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam. Theo đó, 91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, tổ chức Công đoàn Việt Nam nói chung, Công đoàn tỉnh Tiền Giang nói riêng luôn trung thành với lợi ích giai cấp công nhân và lợi ích dân tộc, luôn đi đầu trong mọi phong trào cách mạng, viết nên trang sử hào hùng của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn.

Các CĐCS trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tham gia cuộc thi chạy xe honda chậm
Các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tham gia cuộc thi Chạy xe Honda chậm.

Phát huy truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam nói chung, tỉnh Tiền Giang nói riêng, Công đoàn Các khu công nghiệp Tiền Giang từ khi thành lập đến nay đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.

Công đoàn Các khu công nghiệp Tiền Giang hiện có 76 Công đoàn cơ sở với trên 72.000 đoàn viên công đoàn trong tổng số 76.000 công nhân, lao động, tăng 16 lần so với ngày đầu thành lập năm 2004.

Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động luôn được quan tâm thực hiện tốt, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ công đoàn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc cũng đã tham gia các trò chơi dân gian, góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi sau những ngày làm việc vất vả.

LÝ OANH

.
.
.