Thứ Hai, 07/09/2020, 15:55 (GMT+7)
.

Công ty Victoria trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học TP. Mỹ Tho

Ngày 5-9-2020, Công ty Victoria đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Số tiền này sẽ được tài trợ cho các em học sinh vượt khó, học giỏi của thành phố. Cùng với nhiều ủng hộ tích cực cho thành phố suốt thời gian qua, Công ty đã được UBND TP. Mỹ Tho trao tặng Bằng khen vì có những đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

Lễ trao học bổng được tổ chức vào lúc 9 giờ, ngày 5-9-2020, trong khuôn khổ buổi Lễ Khai giảng năm học mới đầy hào hứng, sôi nổi tại Trường THCS Phú Thạnh, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đến dự và trao học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại Trường THCS Phú Thạnh có Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Thành Công; ông Nguyễn Long Triều, đại diện Công ty Victoria.

Ông Nguyễn Long Triều khẳng định, Victoria trân trọng sự nỗ lực và cố gắng vươn lên học giỏi của các em học sinh để trở thành những công dân tích cực, đóng góp cho sự phát triển của địa phương nói riêng và xã hội nói chung. Mỗi suất học bổng do Công ty Victoria trao cho các học sinh vượt khó học giỏi sẽ góp phần hỗ trợ các em viết tiếp ước mơ đến trường, trở thành những công dân có ích.

Những suất học bổng của Victoria được trao trong bối cảnh đầu năm học mới không chỉ là sự hỗ trợ cho các học sinh, mà còn là sự cổ vũ, động viên và khích lệ lớn lao đối với sự ham học, tinh thần vượt khó của các em.

Bắt đầu một năm học mới với sự tin tưởng, ủng hộ cao nhất đến từ phía người lớn - doanh nghiệp, địa phương sẽ giúp các em có thêm động lực, tinh thần học tập và quyết tâm học giỏi - thành đạt trong tương lai để đóng góp cho quê hương mình.

Ông Nguyễn Thành Công Chủ tịch Tp, Mỹ Tho cùng Ông Nguyễn Long Triều đại diện Công ty Victora trao tặng học bổng cho các em học sinh trường THCS Phú Thạnh.
Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Thành Công và ông Nguyễn Long Triều, đại diện Công ty Victora trao tặng học bổng cho các em học sinh Trường THCS Phú Thạnh.

Công ty Victoria - vì cộng đồng thịnh vượng cam kết sẽ luôn đồng hành - không chỉ với các em thanh, thiếu niên, các bạn trẻ mà sẽ luôn đồng hành với người dân Mỹ Tho trên chặng đường phát triển bền vững.

Là một trong những đơn vị đầu tư bất động sản uy tín tại tỉnh Tiền Giang, Công ty Victoria giàu có về kinh nghiệm quản lý các chung cư cao tầng, khu đô thị khép kín, khu dân cư, cao ốc văn phòng… Công ty đang có nhiều hoạt động đầu tư sôi nổi và hiệu quả tại địa phương, trong đó nổi bật nhất là Dự án Victoria Premium.
 
Dự án Victoria Premium tọa lạc tại trung tâm TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nằm ở vị trí đắc địa mặt đường Nguyễn Trung Trực, rộng 22 m, đối diện KDL tâm linh hơn 150 tuổi - chùa Vĩnh Tràng. Dự án được đánh giá là nơi giao thoa kết nối với các trục đường huyết mạch tại TP. Mỹ Tho.
 
Được đầu tư thiết kế, quy hoạch bài bản, tích hợp nhiều tiện ích, Victoria Premium đáp ứng tốt nhất đời sống của cư dân với trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi, công viên, nhà trẻ,...
 
Đây là dự án tâm huyết của Công ty Victoria, nơi khách hàng và cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu nhà ở không chỉ chất lượng, tiện ích mà còn có pháp lý minh bạch, rõ ràng.
 
Hiện tại, chủ đầu tư đang có chính sách thanh toán cực kỳ ưu đãi mang đến cơ hội sở hữu nhà ở chỉ từ 180 triệu/căn nhận nhà ngay, bàn giao quý IV/2020. 
 

Thông tin liên hệ

Liên hệ Chủ đầu tư: 0979 09 63 63

Website: http://victoriapremium.vn  

PV

 

.
.
.