Thứ Tư, 21/07/2021, 14:22 (GMT+7)
.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chợ Gạo: Thăm, tặng quà các khu cách ly, chốt phòng dịch Covid-19

(ABO) Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chợ Gạo đã vận động Niệm Phật đường Liên Hoa (xã Xuân Đông) hỗ trợ các nhu yếu phẩm và tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà cho các khu cách ly, chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các hộ dân trong khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo.
Đoàn đến thăm, tặng quà cho chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở xã Trung Hòa.

Đoàn thăm và tặng quà có Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hữu; Thượng tá Trần Văn Hà, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Thượng tá Mai Hữu Đức, Trưởng Công an huyện và Đại đức Thích Minh Đức, Trụ trì Niệm Phật đường Liên Hoa.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho Khu cách ly tập trung Tịnh Hà ở xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo.
Đoàn đến thăm, tặng quà Khu cách ly tập trung Tịnh Hà ở xã Mỹ Tịnh An.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, lực lượng Y tế đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tích cực công tác, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Riêng các hộ dân trong khu vực phong tỏa, các phần quà được cán bộ, chiến sĩ, dân quân thuộc Ban Chỉ huy Quân sự các xã tiếp nhận và chuyển phát trực tiếp đến các hộ gia đình.

Lực lượng dân quân xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo tiếp nhận và chuyển phát quà đến các hộ gia đình trong khu vực phong tỏa.
Lực lượng dân quân xã Long Bình Điền tiếp nhận và chuyển phát quà đến các hộ gia đình trong khu vực phong tỏa.

Được biết, Đoàn đã tặng 150 phần quà gồm: Gạo, mì gói, dầu ăn, đường, bột ngọt… và tiền mặt, với tổng kinh phí 83 triệu đồng.

VĂN TƯƠI

 
 

.
.
.