Thứ Bảy, 24/07/2021, 09:32 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Hỗ trợ người yếu thế, chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19

(ABO) Ngày 23-7, MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây phối hợp với MTTQ, các đoàn thể xã tổ chức mang quà đến tận nhà trao tặng cho người khuyết tật, người già neo đơn trên địa bàn huyện.

Theo đó, có 150 phần quà, mỗi phần gồm: 5 kg gạo, nửa kg thịt heo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, đường, mì gói và rau, củ. Tổng kinh phí đợt trao quà trên 45 triệu đồng, do cựu học sinh Trường THPT Vĩnh Bình niên khóa 1998 - 2001 tài trợ.

Bên cạnh đó, MTTQ và các đoàn thể huyện, xã còn tổ chức nấu bánh tét, xôi bắp, nước chanh gừng sả và các đoàn viên, thanh niên vận chuyển đến trao cho các anh em làm nhiệm vụ tại các chốt chặn trên địa bàn huyện. Nguồn nguyên liệu như: Dừa, nếp, bắp... do người dân địa phương hỗ trợ.

Ngoài ra, Huyện đoàn Tân Phú Đông đã tặng Huyện đoàn Gò Công Tây 100 kg sả để nấu nước chanh gừng sả nhằm tăng sức đề kháng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn.

Huyện đoàn Tân phú Đông đã tặng huyện đoàn Gò Công Tây 100ky sả để nấu nước chanh gừng sả nhằm tăng sức đề kháng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn
Huyện đoàn Tân Phú Đông trao tặng Huyện đoàn Gò Công Tây 100 kg sả để nấu nước chanh gừng sả nhằm tăng sức đề kháng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn.
Tổ chức nấu xôi bắp, bánh tét đổi khẩu vị cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn  
Tổ chức nấu xôi bắp, bánh tét đổi khẩu vị cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn.
đoàn thanh niên
Đoàn viên, thanh niên huyện Gò Công Tây mang thức ăn trao cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn.

HOÀI THU

 

.
.
.