Thứ Bảy, 11/09/2021, 10:12 (GMT+7)
.

Tiếp sức giáo viên trước thềm năm học mới

(ABO) Trước thềm năm học mới 2021 - 2022, Công đoàn Giáo dục Tiền Giang phối hợp với Liên đoàn Lao động TX. Cai Lậy và huyện Cai Lậy tổ chức Chương trình “Chia sẻ yêu thương - vượt qua đại dịch” hỗ trợ giáo viên khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các phần quà được chuẩn bị để trao đến các giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Các phần quà được chuẩn bị để trao đến những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã trao tặng 100 phần quà là các nhu yếu phẩm cho giáo viên khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đây là những giáo viên đang giảng dạy, làm việc tại các trường THPT, THCS, tiểu học, mầm non và các nhóm trẻ ngoài công lập trên địa bàn huyện Cai Lậy và TX. Cai Lậy phải tạm nghỉ việc không hưởng lương hoặc giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị các phần quà hỗ trợ hơn 34 triệu đồng do Công đoàn Giáo dục Tiền Giang vận động Công đoàn Giáo dục các tỉnh bạn và nhà hảo tâm trong tỉnh đóng góp.

Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Tiền Giang thăm hỏi, động viên, tặng quà hỗ trợ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Đồng chí Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Tiền Giang thăm hỏi, động viên, tặng quà hỗ trợ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Tiền Giang Lưu Nhơn Đức cho biết, hoạt động này nhằm tạo động lực, góp phần giúp các giáo viên khắc phục khó khăn trong cuộc sống, an tâm bước vào năm học mới. Đây là đợt tặng quà thứ 3 do Công đoàn Giáo dục Tiền Giang tổ chức để chia sẻ với giáo viên khó khăn trong đại dịch.

LÝ OANH

 

.
.
Liên kết hữu ích
  • nền tảng hỏi đáp FQA
.