Thứ Năm, 02/06/2022, 14:17 (GMT+7)
.

Thư ngỏ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang

(ABO) Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên phạm vi cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nói riêng diễn ra rất phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng, toàn diện đến tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội của tỉnh, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với những hộ nghèo đã khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Tiền Giang còn 8.112 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 1,6% và 16.113 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 3,18%, trong đó còn hơn 1.000 hộ đang ở nhà tạm, cần được hỗ trợ xây mới và nhiều hộ thiếu tư liệu sản xuất để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo, đang rất cần sự chung tay đồng hành hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và thực hiện giảm nghèo bền vững. Phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, thay mặt Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp, các tôn giáo, các tổ chức xã hội, xã hội từ thiện trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc, sự chia sẻ khó khăn và thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng, bằng nghĩa cử cao đẹp của mình, hãy tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tiền Giang để cùng đồng hành với Mặt trận các câp trong tỉnh chung tay giúp đỡ những hộ nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang trân trọng ghi nhận sự quan tâm ủng hộ của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là sự giúp đỡ lẫn nhau giữa các hộ gia đình tại khu dân cư. Nguồn đóng góp này sẽ được sử dụng để hỗ trợ trực tiếp các hộ nghèo xây nhà, làm sinh kế để vươn lên thoát nghèo bền vững, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Mọi đóng góp xin liên hệ: Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tiền Giang, số 2 Trương Định, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, điện thoại: 0273.3878.019; tên tài khoản: Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang; số tài khoản: 3751.0.9042899; mã QHNS: 9042899 tại Kho bạc nhà nước tỉnh Tiền Giang.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng tích cực của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Trân trọng kính chào!

TM. ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH TIỀN GIANG

                                                                                        CHỦ TỊCH

                                                                                      Nguyễn Chí Trung

Danh sách các tổ chức, cá nhân đóng góp, ủng hộ Quỹ Vì Người nghèo tỉnh Tiền Giang 6 tháng đầu năm 2022.

 

.
.
.