.

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang hướng về biển đảo quê hương

Cập nhật: 10:23, 10/08/2022 (GMT+7)

(ABO) Viện Kiểm sát (VKSND) tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức chuyến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đóng quân tại cồn Ngang, thuộc Đồn Biên phòng Phú Tân - Bộ đội Biên phòng Tiền Giang.

Tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại Cồn Ngan.
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ đóng quân tại cồn Ngang.

Được biết, đây là một trong những hoạt động của Đoàn Thanh niên Viện KSND tỉnh Tiền Giang với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã được nghe về lịch sử cồn Ngang. Ngoài ra, đoàn cũng đến viếng và thắp hương tưởng niệm tại Bia di tích lịch sử Lũy Pháo Đài, ấp Pháo Đài, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Thắp hương di tích Luỹ pháo đài
Thắp hương tại Bia di tích lịch sử Lũy Pháo Đài.
 
Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Phúc cho biết, chuyến đi lần này không chỉ góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, viên chức, mà còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ đoàn viên, thanh niên của đơn vị được trải nghiệm thực tế, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để từng bước phát triển phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm về giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển đảo, tiếp tục cống hiến trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở đại phương.
 
TUẤN LÂM - TRÚC NHƯ
 
.
.
.