Thứ Năm, 15/09/2022, 13:34 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Họp mặt nhân "Ngày Sơ cấp cứu thế giới năm 2022"

(ABO) Sáng 15-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị họp mặt nhân “Ngày Sơ cấp cứu (SCC) thế giới năm 2022” và Hội thi SCC an toàn giao thông. 

Chủ đề Ngày SCC thế giới năm 2022 với nội dung “Học SCC trong suốt cuộc đời” do Trung ương Hội CTĐ phát động với các thông điệp chính: SCC là một hành động nhân đạo; Ai cũng có thể học được SCC, bất kể hoàn cảnh cá nhân hoặc tuổi tác; Đào tạo SCC dành cho tất cả mọi người và mọi nơi; Nên học SCC ở mọi lứa tuổi, trong suốt cuộc đời; Tăng cường huấn luyện SCC trong trường học và nơi làm việc… 

Phần thi Tiểu phẩm SCC ban đầu của các đơn vị
Phần thi Tiểu phẩm SCC của các đơn vị.

Hội thi SCC với sự tham dự của cán bộ Hội cơ sở, hội viên, tình nguyện viên CTĐ tại các tổ chốt SCC CTĐ 11 huyện, thành, thị xã. Mỗi đội dự thi thực hiện 1 tiểu phẩm; trong đó, có phần thực hành 1 kỹ năng SCC với tổng thời gian là 10 phút.

Nội dung của các tiểu phẩm tuyên truyền về tầm quan trọng của SCC trong các tình huống khẩn cấp, ngày SCC thế giới, về an toàn giao thông, an toàn trong lao động sản xuất. 

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho các đơn vị tham dự đạt giải cao trong Hội thi
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho các đơn vị đoạt giải cao trong hội thi.

Qua một buổi tranh tài sôi nổi, giải Nhất của Hội thi SCC an toàn giao thông năm 2022 thuộc về Hội CTĐ TP. Mỹ Tho, giải Nhì thuộc về Hội CTĐ huyện Cai Lậy, cùng giải Ba là Hội CTĐ huyện Gò Công Đông và Hội CTĐ Tân Phú Đông.

SONG AN 

.
.
.