Thứ Hai, 16/01/2023, 18:38 (GMT+7)
.

"Cùng nhau làm nên tết" cho công nhân, lao động khó khăn ở Tiền Giang

(ABO) Sáng 16-1, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức Chương trình “Cùng nhau làm nên tết” tại TX. Cai Lậy và TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Lê Minh Hùng Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang trao quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
Đồng chí Lê Minh Hùng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang trao quà tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 174 phần quà (mỗi phần gồm tiền mặt là 300 ngàn đồng và túi quà trị giá 400 ngàn đồng) cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Các phần quà do Tổng công ty CP Rượu - bia - nước giải khát Sài Gòn tài trợ thông qua Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Công nhân lao động nhận quà tết từ đại diện Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
Đại diện Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn trao quà tết cho công nhân, lao động

Thông qua hoạt động, Ban Tổ chức hy vọng có thể san sẻ những lo toan của người lao động trước thềm Tết Nguyên đán 2023. Đồng thời, nối tiếp truyền thống chăm lo tết của người lao động, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, yêu thương, gắn kết của dân tộc Việt trong ngày tết. Qua đó, cũng tạo cơ hội để các tổ chức trong xã hội tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn; cùng chung tay mang tết đủ đầy, ấm áp đến với người lao động. 

san sẻ những lo toan của người lao động trước thềm Tết Nguyên đán 2023.
Chương trình giúp san sẻ những lo toan của người lao động trước thềm Tết Nguyên đán 2023.

Được biết, Chương trình “Cùng nhau làm nên tết” năm 2023 được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố, với tổng số 8.000 suất quà được trao.

L. OANH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.
.
.