Thứ Hai, 16/01/2023, 20:13 (GMT+7)
.

"Xuân chia sẻ yêu thương" với cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi

(ABO) Ngày 16-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Chương trình “Xuân chia sẻ yêu thương” năm 2023 cho cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh tặng Tỉnh Đoàn Tiền Giang 1 công trình thanh niên trị giá 20 triệu đồng
Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh tặng Tỉnh đoàn Tiền Giang công trình thanh niên trị giá 20 triệu đồng.
Đồng chí Nguyễn Quang Minh Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang trao Thư cảm ơn cho đại diện Câu lạc bộ doanh nhân Tiền
Đồng chí Nguyễn Quang Minh, Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang trao Thư cảm ơn cho đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh 

Trong thời gian qua, tổ chức Đoàn luôn thể hiện vai trò là nơi để các bạn trẻ thể hiện tâm tư, tình cảm, nguyện vọng; là tổ chức chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh thiếu nhi; là môi trường để các thanh niên có thể cống hiến và trưởng thành.

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên là những người trực tiếp thụ hưởng đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng đến tổ chức Đoàn.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang cho 10 thiếu nhi tiểu học
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang trao quà cho các học sinh tiểu học.
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang trao quà cho 5 thanh niên tiêu biểu,  có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi;
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang trao quà cho 5 thanh niên tiêu biểu, có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang đã phối hợp và chỉ đạo các cấp bộ Đoàn chủ động phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị - xã hội cùng cấp vận động các nguồn lực từ các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế - xã hội, các tổ chức tôn giáo, các ngành, các cấp trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm và nhân dân trong toàn tỉnh chăm lo tết thiết thực cho cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị; đảm bảo phát huy tốt phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” trên địa bàn tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2021 - 2025.

trao quà cho 11 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng Covid-19
Tỉnh đoàn Tiền Giang trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng Covid-19.

Dịp này, Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh tặng Tỉnh đoàn Tiền Giang công trình thanh niên trị giá 20 triệu đồng. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang trao quà cho 5 thanh niên tiêu biểu, có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; trao quà cho 11 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng Covid-19 (3 triệu đồng/phần và giấy chứng nhận học bổng); trao quà cho 10 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ (500 ngàn đồng/người và quà); trào quà cho 10 thiếu nhi tiểu học (500 ngàn đồng/người và giấy chứng nhận “Vì tương lai Tiền Giang”).

Tỉnh Đoàn Tiền Giang trao quà cho 10 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
Tỉnh đoàn Tiền Giang trao quà cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Chương trình “Xuân chia sẻ yêu thương 2023” tỉnh Tiền Giang nhằm chăm lo cho cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, với phương châm “Tất cả cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi đều có tết” để kịp thời động viên cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, nhất là cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đồng thời, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, đầm ấm cho cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi nhân dịp tết, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức Đoàn Thanh niên cho thế hệ trẻ, đặc biệt là cho cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết.

THIÊN LÝ

 

 

 

.
.
.