.

TP. Mỹ Tho: Ra mắt Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi

Cập nhật: 20:30, 16/02/2023 (GMT+7)

(ABO) Chiều 16-2, Hội Người cao tuổi TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ ra mắt Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi.

Quang cảnh buỗi ra mắt Quỹ.
Quang cảnh buổi ra mắt Quỹ.

Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi TP. Mỹ Tho có Hội đồng quản lý gồm 5 thành viên; trong đó, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Nguyễn Thị Kiều Hương giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ.

Đồng chí Lê Thị Bé Phượng trao Quyết định thành lập Hội đồng quản lý Quỹ.
Lãnh đạo UBND thành phố trao Quyết định thành lập Hội đồng quản lý Quỹ.
Hội đồng Quản lý Quỹ ra mắt.
Hội đồng quản lý Quỹ ra mắt.

Bước đầu Quỹ đã vận động được 320 triệu đồng từ các hội viên và các tổ chức, cá nhân, các tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... trong và ngoài thành phố đóng góp.

Đồng chí Lê Ngọc Hóa, Chủ tịch Hội Người cao tuổi TP. Mỹ Tho nhận Bảng tượng trưng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân đóng góp ủng hộ Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Thành phố Mỹ Tho.
Chủ tịch Hội Người cao tuổi TP. Mỹ Tho Lê Ngọc Hóa nhận Bảng tượng trưng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân đóng góp ủng hộ Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi TP. Mỹ Tho.

Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi TP. Mỹ Tho là quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ về vật chất, tinh thần và chăm sóc cho người cao tuổi, tạo điều kiện phát huy vai trò của người cao tuổi trong các hoạt động xã hội.



NHƯ NGỌC

.
.
.