Thứ Sáu, 02/06/2023, 19:40 (GMT+7)
.

Thiết thực các hoạt động chăm lo thanh niên công nhân

(ABO) Ngày 2-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp Huyện đoàn - Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Phước tổ chức Ngày hội "Thanh niên công nhân Tiền Giang" năm 2023 (gọi tắt là Ngày hội).

Tặng quà thanh niên công nhân khó khăn
Tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Thanh niên công nhân tham gia hớt tóc miễn phí trong Ngày hội
Thanh niên công nhân tham gia hớt tóc miễn phí trong Ngày hội

Ngày hội diễn ra với chuỗi các hoạt động, như: Triển khai và Phát động Ngày hội Ý tưởng sáng tạo và sáng kiến trong sản xuất, kinh doanh trong thanh niên công nhân; trao tặng quà cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tân Phước; tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho thanh niên và phòng, chống dịch bệnh trên người; tổ chức hớt tóc miễn phí và các trò chơi vận động...

Ngày hội ý tưởng sáng tạo và sáng kiến trong sản xuất, kinh doanh trong thanh niên công nhân.
Thanh niên công nhân tham gia Ngày hội Ý tưởng sáng tạo và sáng kiến trong sản xuất, kinh doanh.

Thông qua các hoạt động tại Ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang mong muốn tuyên truyền, giáo dục về truyền thống của giai cấp công nhân trong đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chăm lo, bồi dưỡng, phát huy vai trò của thanh niên công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Phát huy vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội trong việc chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên công nhân.

LÝ OANH

 

 

.
.
.