Thứ Tư, 08/06/2016, 07:58 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-6, với những thông tin nổi bật:

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh; Tiễn 35 người có công thăm thủ đô Hà Nội; Khẩn trương ngăn chặn và hạn chế thiệt hại do nghêu chết; Tuyển sinh Cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ”.

Các ngành chức năng của huyện Chợ Gạo rất chú trọng đến công tác tuyên truyền, hướng dẫn các hộ chăn nuôi không mua bán, sử dụng thuốc, hóa chất, kháng sinh trong danh mục cấm sử dụng trong chăn nuôi, thú y theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Người chăn nuôi nói không với chất cấm (xem trang 4).

Hội nhập sâu rộng là không chỉ bán hàng hay đầu tư ra nước ngoài, mà ngay cả ở trong nước cũng phải chuẩn bị để hội nhập, vì ở đâu cũng “có ta có người” kinh doanh cùng một chính sách, hay nói cách khác là “cùng một sân chơi, một trọng tài”. “Hội nhập phải bắt đầu ngay từ trong nước…” (xem trang 5).

Năm nay chỉ có trên 17.200 thí sinh nộp đơn đăng ký dự thi, nên sẽ không quá khó để vào lớp 10. Tuy nhiên, các thí sinh cần hết sức cố gắng, đặc biệt là những thí sinh đăng ký dự thi vào các trường được nhiều bạn lựa chọn. Tuyển sinh vào lớp 10 THPT: Không quá căng thẳng (xem trang 6).

Công an TX. Gò Công vừa được Bộ Công an tặng Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc” (thành tích năm 2015), do đã chủ động phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Chủ động trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (xem trang 9).

.
.
.