.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6

Cập nhật: 21:05, 27/06/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6, với những thông tin nổi bật.

Việc đầu tư những tuyến đường giao thông mang tính “động lực” đã góp phần thúc đẩy, tạo cơ hội phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trên địa bàn tỉnh. Để hạ tầng giao thông trở thành khâu đột phá. Bài 2: Đến những cung đường “động lực” (xem trang 5).

Tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội (QH) khóa XV, QH đã dành thời gian đánh giá kết quả thực hiện Chương trình giám sát năm 2022, 6 tháng đầu năm 2023 của QH; đồng thời, xem xét thông qua Chương trình giám sát năm 2024 với nhiều chuyên đề bám sát tình hình thực tế của đất nước, những vấn đề thời sự, đại biểu và cử tri quan tâm, đáp ứng kịp thời nhu cầu của xã hội. Quốc hội nâng cao chất lượng công tác giám sát (xem trang 6).

Công tác xây dựng gia đình vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển bền vững đất nước. Chủ đề Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023 được lựa chọn là “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, thông qua chủ đề truyền tải thông điệp đến mọi người về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của gia đình đối với sự tồn vong của quốc gia dân tộc. Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng (xem trang 8).

Chiều ngày 27-6, trên 15 ngàn thí sinh (TS) dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tỉnh Tiền Giang đã đến làm thủ tục dự thi tại các điểm thi. Tại đây, các giám thị coi thi kiểm dò kỹ lưỡng thông tin trong giấy báo thi và điều chỉnh thông tin kịp thời nếu xảy ra sai sót. Bên cạnh đó, TS nghe cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, đặc biệt chú ý đến những vật dụng không được mang vào phòng thi để tránh tình trạng vi phạm quy chế thi, bị lập biên bản. Thí sinh tự tin bước vào kỳ thi quan trọng (xem trang 12).

.
.
.