Chủ Nhật, 08/10/2023, 20:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-0, với những thông tin nổi bật.

Xã Long Hưng (huyện Châu Thành) - quê hương Nam Kỳ Khởi nghĩa, vùng đất “vành đai diệt Mỹ” năm nào là quê hương của nhiều anh hùng đã chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp cách mạng. Vùng đất “địa linh nhân kiệt” (xem trang 2).

Toàn tỉnh Tiền Giang hiện có 13 làng nghề được công nhận đang hoạt động, trong đó có 5 làng nghề truyền thống. Tuy nhiên, theo năm tháng, nhiều làng nghề truyền thống có dấu hiệu mai một dần. Đánh thức làng nghề truyền thống (xem trang 4).

Nhân Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Tiền Giang (10-10), phóng viên Báo Ấp Bắc đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng về vai trò, lợi ích và tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Tiền Giang quyết tâm hành động vì một xã hội số (xem trang 5).

Trong 9 tháng năm 2023, tình hình trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có nhiều chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông có chiều hướng giảm so với những năm trước trên cả 3 tiêu chí, góp phần vào sự phát triển ổn định kinh tế - xã hội của tỉnh. Tiền Giang chuyển biến tích cực về an toàn giao thông (xem trang 9).

.
.
.