Chủ Nhật, 26/05/2024, 20:12 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-5, với những thông tin nổi bật.

Thấm nhuần tư tưởng “gần dân, trọng dân, hiểu dân và có trách nhiệm với dân” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết nhiều vấn đề chưa có tiền lệ, việc khó, việc tồn tại, bức xúc kéo dài... tạo đồng thuận, nhất trí cao trong nhân dân. Học tập và làm theo Bác - lấy dân làm gốc. Bài 1: Phát huy vai trò tiếp công dân (xem trang 2).

Xác định công tác chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ quan trọng, nhiệm kỳ qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang và các tổ chức thành viên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội tại địa phương. Dấu ấn trong công tác giảm nghèo (xem trang 4).

Sau 1 năm thực hiện Chỉ thị 10 ngày 19-4-2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Tiền Giang được duy trì ổn định, phương tiện tham gia giao thông an toàn, thông suốt; không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Tiền Giang bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới (xem trang 9).

.
.
.