Thứ Hai, 22/03/2021, 15:12 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(ABO) Sáng 22-3, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Đoàn khối) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021) với chủ đề “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”.
 
Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Thạch, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang; đại diện lãnh đạo Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang; Ban Thường vụ Đoàn khối và cán bộ Đoàn của 59 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối.
 

Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Các đại biểu tham dự Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Tại buổi họp mặt, Bí thư Đoàn khối Nguyễn Xuân Phúc đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm. Những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Tiền Giang và Đoàn khối đã kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đoàn viên, thanh niên Việt Nam thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện đóng góp cho sự phát triển quê hương Tiền Giang.
 
Các tiết mục văn nghệ do chính cán bộ các cơ sở đoàn trình bày mừng sinh đoàn 26-3.
Các tiết mục văn nghệ do chính cán bộ các cơ sở Đoàn trình bày tại buổi họp mặt.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thạch đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những đóng góp to lớn của các thế hệ đoàn viên, thanh niên Đoàn khối trong thời gian qua.
 
Đồng thời, đề nghị  thời gian tới, tuổi trẻ Đoàn khối tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 90 năm qua, để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới, tích cực tham gia các phong trào xung kích, tình nguyện vì cộng đồng; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ; nâng cao chất lượng đoàn viên, củng cố chất lượng hoạt động của các cấp bộ Đoàn nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước cũng như tỉnh nhà.
P. MAI
 
.
.
.