.
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 21 tiếp xúc cử tri huyện Gò Công Đông:

Cam kết sẽ thực hiện tốt vai trò của một đại biểu nếu trúng cử

Cập nhật: 16:31, 11/05/2021 (GMT+7)
(ABO) Sáng 11-5, 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 21 có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Trung và thị trấn Tân Hòa (huyện Gò Công Đông).
 
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.
Đơn vị bầu cử số 21 gồm các ứng cử viên: Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Gò Công Đông; Phan Hùng Mãnh, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang; Đinh Ngọc On, Chi ủy viên Chi bộ, Trưởng phòng Nghiệp vụ và Tổ chức thi hành án - Cục Thi hành án dân sự tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Thị Ái Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Đông.
 
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Đồng thời, các ứng cử viên trình bày Chương trình hành động của mình với các nội dung trọng tâm như: Tập trung khai thác và phát triển kinh tế biển ở huyện Gò Công Đông; các giải pháp giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt trong mùa khô…
 
Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động.
Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động.
Qua các chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri xã Phước Trung và thị trấn Tân Hòa đã thống nhất cao và hy vọng các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng khi trúng cử. Các ứng cử viên đã ghi nhận các ý kiến của các cử tri gửi gắm và cam kết sẽ thực hiện tốt vai trò của một đại biểu dân cử nếu trúng cử.
 
Cử tri gửi gắm các ý kiến đến các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.
Cử tri gửi gắm ý kiến đến các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.
Trước đó, ngày 7 và ngày 10-5, các ứng cử viên đã tiếp xúc cử tri tại 4 điểm trên địa bàn huyện Gò Đông Đông thuộc các xã: Bình Ân, Tân Điền, Bình Nghị, Tân Thành và Tăng Hòa.
VĂN THẢO
 
.
.
.