.
Ứng cử viên ĐBQH khóa XV đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

Cử tri gửi gắm nhiều vấn đề đến các ứng cử viên

Cập nhật: 18:21, 11/05/2021 (GMT+7)

(ABO) Ngày 11-5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV đơn vị bầu cử số 2 có buổi tiếp xúc với cử tri 5 xã của huyện Châu Thành gồm: Tam Hiệp, Long An, Thạnh Phú, Phước Thạnh, Long Hưng.

Đại biểu Nguyễn Hoàng Mai phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.
Ứng cử viên Nguyễn Hoàng Mai phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Đơn vị bầu cử số 2 gồm có các ứng cử viên: Nguyễn Văn Dương, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Hoàng Mai, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, ĐBQH khóa XIV; Hoàng Khắc Tinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động  tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Thị Mỹ Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Sở Công thương tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Các ứng cử viên cũng đã trình bày Chương trình hành động của mình trước các cử tri.

Cử tri xã Tam Hiệp phát biểu ý kiến.
Cử tri xã Tam Hiệp phát biểu ý kiến.

Các cử tri đã thống nhất với Chương trình hành động của các ứng cử viên và đánh giá cao năng lực, trình độ của các ứng cử viên ứng cử ĐBQH khóa XV.

Đồng thời, các cử tri cũng có nhiều ý kiến gửi gắm các ứng cử viên nghiên cứu như: Các chính sách cho người có công; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân; nghiên cứu đề ra các giải pháp xử lý nghiêm người vi phạm giao thông, chống người thi hành công vụ; xử lý mạnh tay hơn tội phạm trộm cướp; tiếp tục xử lý nghiêm tội phạm tham nhũng… Ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên ghi nhận.

Theo kế hoạch, từ ngày 12 đến 21-5, các ứng cử viên sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc cử tri các xã còn lại của huyện Châu Thành, huyện Tân Phước và TP. Mỹ Tho.

CAO THẮNG

 

.
.
.