.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Châu Thị Mỹ Phương tiếp xúc cử tri TX. Cai Lậy

Cập nhật: 17:45, 11/11/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang cùng Tổ đại biểu HĐND TX. Cai Lậy đơn vị bầu cử số 1 và số 2 do Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Châu Thị Mỹ Phương dẫn đầu có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri phường 1 và phường 4, TX. Cai Lậy.

Tại các buổi tiếp xúc, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương và đại diện Tổ đại biểu HĐND TX. Cai Lậy đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh khóa X, HĐND thị xã khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri phường 1 và phường 4 bày tỏ sự đồng tình cao với những kết quả đạt được trong thời gian qua, cũng như những nội dung HĐND tỉnh và HĐND thị xã chuẩn bị thông qua trong kỳ họp thường lệ cuối năm. Đồng thời, phản ánh, kiến nghị một số vấn đề liên quan như: Đường giao thông xuống cấp gây tai nạn giao thông; tình trạng dán tờ rơi cho vay nặng lãi nhiều nơi; đề nghị cấp kinh phí di dời hài cốt liệt sĩ về Nghĩa trang Cai Lậy; cáp viễn thông gây mất mỹ quan đô thị; nhà dân không có chỗ thoát nước sau khi làm đường đan; công tác phòng, cháy chữa cháy; đầu tư xây dựng cơ bản, thể dục thể thao; điều chỉnh giờ mở tắt đèn đường thắp sáng; đề nghị trợ cấp thẻ Bảo hiểm y tế cho tổ trưởng các tổ nhân dân tự quản…

Đại diện UBND phường 1 và phường 4, đại biểu HĐND thị xã, đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời các ý kiến của cử tri theo thầm quyền; đồng thời, ghi nhận các kiến nghị không thuộc thẩm quyền để chuyển các ngành chức năng xem xét giải quyết và trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc sau.

PHƯƠNG TUYỀN

 

.
.
.