Thứ Tư, 26/07/2023, 15:12 (GMT+7)
.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Cai Lậy

(ABO) Sáng 26-7, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Tiền Giang làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Cai Lậy đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Thạnh Lộc (huyện Cai Lậy) nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023).
 
Đồng chí Võ Văn Bình đến thăm, tặng quà gia đình bà Trần Thị Dồi ở ấp An Ninh, xã Đông Hòa Hiệp.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm, tặng quà gia đình bà Trần Thị Bé (bệnh binh 71%), ở ấp 2, xã Thạnh Lộc.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Huỳnh Thị Sáng (mẹ, vợ liệt sĩ) ấp 2, xã Thạnh Lộc.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười, cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, tặng quà gia đình bà Huỳnh Thị Sáng (mẹ, vợ liệt sĩ), ở ấp 2, xã Thạnh Lộc.
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà 8 gia đình chính sách tại xã Thạnh Lộc. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Mười và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình; đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, ghi nhớ và biết ơn với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Mười cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Huỳnh Thị Sáng (mẹ, vợ liệt sĩ) ấp 2, xã Thạnh Lộc.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười đến thắp hương tri ân và thăm, tặng quà gia đình bà Trần Thị Sáu (mẹ liệt sĩ), ở ấp 4, xã Thạnh Lộc.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Mười mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực, phát huy truyền thống anh hùng, tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, có nhiều đóng góp xây dựng quê hương trong thời gian tới. 
 
LÊ NGUYÊN 
 
.
.
.