.

200 học sinh tiêu biểu tham dự Trại hè "Ước mơ hồng"

Cập nhật: 14:52, 13/07/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 13-7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Trại hè “Ước mơ hồng” tỉnh Tiền Giang năm 2023, với sự tham dự của 200 học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nương, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng hoa cho các Công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em và Trại hè năm 2023
Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nương, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tặng hoa cho các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân có nhiều đóng góp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Trại hè "Ước mơ hồng" năm 2023.
Ban tổ chức trại hè trao tặng 12 suất học bổng cho 12 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi
Ban Tổ chức trại hè trao tặng 12 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
Ban Tổ chức trao tặng quà cho các trẻ em tham dự trại hè.
Ban Tổ chức trại hè trao tặng quà cho các em tham dự trại hè.

Trại hè diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-7 với nhiều nội dung bổ ích tại Nhà Thiếu nhi tỉnh và tham quan khu du lịch Suối Tiên tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Nguyễn Thị Mỹ Nương, chủ đề của Trại hè "Ước mơ hồng" năm nay là “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”. Mục tiêu trọng tâm trong chương trình trại hè là nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được học hỏi, vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng, về nguồn và giao lưu với các bạn thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. 

Quang cảnh lễ khai mạc trại hè
Quang cảnh Lễ khai mạc Trại hè "Ước mơ hồng".

Trong chương trình trại hè, để động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt trong năm học 2022 - 2023, Ban Tổ chức đã vận động và trao tặng 12 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

THỦY HÀ

 

.
.
.