Thứ Năm, 30/04/2015, 19:54 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-5, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật trên trang 1, 3: Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang Lê Hồng Quang dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng; Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào Bunnhang Vorachit thăm và làm việc tại Tiền Giang; Công đoàn Ngành Y tế tuyên dương điển hình tiên tiến.

Làm sao để nông dân trồng lúa nâng cao thu nhập, thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn và “sống được” trên mảnh ruộng của mình? Đó là những trăn trở không chỉ của nông dân mà còn là của doanh nghiệp, nhà khoa học và Nhà nước. Nông dân vẫn còn nghèo trên “Vựa lúa Quốc gia”. Bài cuối: Để nông dân “sống được” trên mảnh ruộng của mình (xem trang 4).

Nhờ có sự chuẩn bị về lượng hàng hóa kết hợp các chương trình khuyến mại giảm giá nên các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh đã thu hút một lượng khách khá lớn trong dịp nghỉ lễ. Nhu cầu mua sắm và du lịch tăng cao trong dịp nghỉ lễ (xem trang 5).

Trong thời gian qua, Chi hội Vovinam huyện Chợ Gạo đã tích cực phát triển hội viên, góp phần đưa phong trào tập luyện Vovinam ngày càng lan rộng trên địa bàn huyện. Chi hội Vovinam huyện Chợ Gạo: Phát triển hội viên, giữ gìn môn võ cổ truyền (xem trang 6, 7).

Ngày Quốc tế Lao động 1-5 là ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động; ngày đoàn kết giai cấp công nhân với các phong trào Cộng sản, công nhân quốc tế và các dân tộc bị áp bức trên thế giới trong cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội. Nhiều hoạt động hướng về cơ sở trong “Tháng công nhân” (xem trang 10).

.
.
.