Thứ Sáu, 24/06/2016, 05:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Ông Nguyễn Văn Danh tái đắc cử Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang; Gần 200 người tham dự Ngày Quốc tế Yoga lần 2 tại Tiền Giang; Vận động hiến gần 500 đơn vị máu; Thông báo đối thoại doanh nghiệp; Trợ cấp 1 lần cho người có thành tích tham gia kháng chiến.

Chào mừng Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 - 2021, phóng viên Báo Ấp Bắc có cuộc trao đổi với ông Trần Hoàng Diệu, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp hội) về kết quả hoạt động của Liên hiệp hội trong nhiệm kỳ qua và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Đoàn kết - trí tuệ - sáng tạo - phát triển (xem trang 4).

Trong thời gian qua, tình hình hoạt động của các loại tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng. Trong 6 tháng đầu năm 2016, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Tiền Giang đã triệt phá 15 vụ với 87 đối tượng. Tăng cường công tác tuyên truyền và tấn công tội phạm ma túy (xem trang 6).

Với tính tiện lợi và dễ sử dụng, túi ni-lông ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống của con người. Túi ni-lông được sử dụng một cách phổ biến cùng với đó là việc vứt bừa bãi ra môi trường sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường sống. Mối nguy hại từ túi ni-lông (xem trang 8).

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường thủy nội địa trong mùa mưa bão, lực lượng Thanh tra Giao thông - Vận tải tỉnh đã tăng cường thanh, kiểm tra phương tiện thủy nội địa và bến thủy nội địa, đặc biệt là tại bến khách ngang sông, bến phà. Tăng cường công tác thanh, kiểm tra xử lý nghiêm các phương tiện thủy và bến thủy nội địa không bảo đảm ATGT trong mùa mưa (xem trang 9).

Giải Vô địch thiếu niên, trẻ Boxing toàn quốc năm 2016 vừa khai mạc vào ngày 20-6 tại Khu liên hợp thể thao TP. Hải Phòng. Đây là hoạt động quan trọng để phát hiện, tuyển chọn vận động viên trẻ, triển vọng để bổ sung vào tuyến Đội tuyển Quốc gia. Cơ hội tìm kiếm vận động viên tiềm năng của Boxing Việt Nam (xem trang 12).

.
.
.