Thứ Hai, 27/06/2016, 05:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Kết quả bầu các chức danh cán bộ chủ chốt của HĐND, UBND, các vị hội thẩm nhân dân tại các huyện, thành, thị; Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 - 2021; Giám sát việc thực hiện pháp luật lao động và các chính sách đối với người lao động tại các doanh nghiệp.

Là 1 trong 12 xã dự kiến về đích trong xây dựng nông thôn mới của tỉnh trong năm 2016 nên trong những ngày này, Vĩnh Hựu (huyện Gò Công Tây) đã có sự bứt phá và sẵn sàng ra mắt xã đạt chuẩn NTM như kế hoạch đã đề ra. Bức phá trong xây dựng nông thôn mới (xem trang 4).

Để có thương hiệu lúa gạo Global GAP Mỹ Thành, không thể không kể đến những nông dân tiên tiến, nhạy bén trong việc nghiên cứu, áp dụng tiến bộ mới trong quá trình thâm canh, mà đi đầu có ông Trương Văn Hạnh. Đưa khoa học - công nghệ vào thâm canh giành những vụ mùa bội thu (xem trang 5)

Cuối năm 2015, Nhị Mỹ là phường đầu tiên của TX. Cai Lậy được công nhận phường đạt chuẩn văn minh đô thị. Bước sang năm 2016, phường tiếp tục triển khai thực hiện nâng chất phường đạt chuẩn phường văn minh đô thị. Phát triển xứng tầm phường văn minh đô thị (xem trang 7).

Huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) ngày càng vững chãi, đẹp đẽ với những ngôi làng được mở rộng và hiện đại hóa; trẻ em trưởng thành từng ngày với ước mơ đưa đất nước mạnh giàu từ biển... Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của hàng chục triệu trái tim trên khắp mọi miền Tổ quốc, đã, đang và sẽ tiếp sức cho Trường Sa xanh hơn, sáng hơn và vững vàng hơn. Sức sống Trường Sa. Bài 1: Vươn mình trong gian khó (xem trang 8).

Vai trò của người phụ nữ không chỉ giới hạn ở việc bếp núc, mà ngày càng khẳng định vai trò là “trụ cột” thứ hai trong gia đình, cùng với nam giới chia sẻ trách nhiệm kinh tế, tổ chức tốt cuộc sống vật chất cho gia đình. Vai trò phụ nữ trong xây dựng hạnh phúc gia đình (xem trang 12).

Ngoài ra trên số báo này còn có phụ trang tuyên truyền về đời sống văn hóa.

.
.
.