Chủ Nhật, 19/03/2017, 22:27 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Giang đến thăm và làm việc tại Tiền Giang; Liên hoan Gia đình văn hóa tiêu biểu; Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh: 36 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch, vững mạnh; Bộ đội Biên phòng tỉnh: Tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; Tiền Giang có thêm 3 nghệ sĩ nhiếp ảnh.

Tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan Nhà nước và các cơ quan báo chí trong thông tin tuyên truyền, góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng trong Đảng và sự đồng thuận trong xã hội về công tác phòng, chống tham nhũng. Đẩy mạnh thông tin tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, lãng phí (xem trang 2).

Với thế hệ làm Báo Ấp Bắc được anh dìu dắt dù thành đạt hay từng “bị” anh rầy la, thậm chí kỷ luật cũng khắc ghi hình bóng, phong cách của anh. Nhà báo Trần Bửu và dấu ấn đọng mãi với Báo Ấp Bắc (xem trang 3).

Thời gian gần đây, nhiều vụ ngộ độc rượu liên tục xảy ra trên địa bàn cả nước, gây lo ngại cho nhiều người. Làm sao để thắt chặt công tác quản lý sản xuất, kinh doanh các sản phẩm rượu trên địa bàn tỉnh? Vẫn còn nhiều bất cập (xem trang 5).

6 năm liền, huyện Châu Thành nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh và năm 2016, vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của địa phương giàu truyền thống cách mạng, là nguồn động viên cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Thành trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2015 - 2020. Công tác tổ chức, yếu tố con người quyết định kết quả phong trào thi đua (xem trang 6, 7).

Đến thời điểm này, mực nước nội đồng ở các vùng dự án phía Đông của tỉnh vẫn còn rất dồi dào, chất lượng nước tương đối tốt. Đây là điều kiện thuận lợi để nông dân thu hoạch dứt điểm diện tích lúa đông xuân 2016 - 2017, cũng như phục vụ tưới tiêu cho rau màu và sinh hoạt trong mùa khô. Hạn, mặn chưa gay gắt (xem trang 8).

.
.
.