Thứ Tư, 19/07/2017, 06:21 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 19-7

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 19-7, với những thông tin nổi bật.

 

Những thông tin nổi bật: Trường Đại học Tiền Giang công bố điểm xét tuyển năm 2017; Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Sở NN&PTNT; Đại hội đại biểu Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tiền Giang thành công tốt đẹp; Triển khai 8 Quyết định giải quyết khiếu nại việc giải tỏa, bồi thường Dự án QL1A;

Trong những năm qua, Tiền Giang là một trong những địa phương của cả nước luôn triển khai thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Phấn đấu nâng tỷ lệ gia đình chính sách, người có công có mức sống trung bình trở lên đạt trên 98,5% (xem trang 2).

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn ở xã An Thạnh Thủy (huyện Chợ Gạo) đã và đang được triển khai thực hiện hết sức khẩn trương, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, UBND xã. Tăng tốc để về đích nông thôn mới (xem trang 4).

Khởi nghiệp không chỉ toàn màu hồng và không phải ai cũng thành công như mong đợi. Làm thế nào để ý tưởng khởi nghiệp của mình có khả năng cạnh tranh đang là vấn đề gặp khá nhiều khó khăn và cần được hỗ trợ. Hạn chế “điểm nghẽn” để khởi nghiệp thành công (xem trang 5).

Trên trang 6, 7 là những thông tin Kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống Lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam (20-7-1962 - 20-7-2017).

Dòng sông Tiền nước lớn ròng đều đặn hằng ngày, với những tàu dừa lao xao theo cơn gió, với những tán bần lập lòe đom đóm về đêm. Những kí ức đó đã theo thầy giáo làng Tân Văn Công trong 91 năm qua. Cây đại thụ đất Mỹ Tho (xem trang 8).

Hơn 15 năm đeo đuổi đam mê chụp ảnh nghệ thuật, Dương Hoàng Lộc đã đến nhiều vùng đất trên mọi miền đất nước và sáng tác hàng ngàn tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật. Ảnh nghệ thuật làm đẹp thêm cuộc sống (xem trang 12).

.
.
.