Thứ Sáu, 05/01/2018, 07:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-1, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Khai mạc Đại hội X Công đoàn tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2018 - 2023; Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp; Khai mạc Phiên chợ Công nhân; Tipharco đạt doanh thu gần 300 tỷ đồng.

Xây dựng và phát huy vai trò của giai cấp công nhân, đội ngũ công chức, viên chức và tổ chức Công đoàn là trách nhiệm chung của các cấp ủy và cả hệ thống chính trị, trong đó sự nỗ lực tự đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp CNH-HĐH (xem trang 2).

Là 1 trong 2 cây trồng chủ lực của huyện Tân Phú Đông, nhưng đầu ra của cây mãng cầu Xiêm vẫn còn khá bấp bênh. Do đó, sản xuất trà từ trái mãng cầu Xiêm hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà vườn nơi đây hướng đi mới, góp phần nâng cao giá trị loại trái cây đặc sản này. Góp phần nâng cao giá trị trái cây đặc sản (xem trang 4).

Thực phẩm “sạch”, an toàn đang là nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng, nhưng để “bám rễ” ở các bếp ăn thì không phải dễ. Thị trường thực phẩm an toàn đang rộng mở? (xem trang 5).

Trên trang 6, 7 là những thông tin Đại hội X Công đoàn tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Một số công trình thuộc Dự án Nâng cấp đô thị TP. Mỹ Tho có tiến độ thi công chậm so với kế hoạch ban đầu, đáng chú ý là đường Trần Ngọc Giải (phường 6, TP. Mỹ Tho) và đường Hoàng Việt (phường 5, TP. Mỹ Tho), làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân. Gấp rút thi công đường Trần Ngọc Giải và Hoàng Việt (xem trang 9).

.
.
.