Thứ Năm, 01/03/2018, 22:12 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-3, với những thông tin nổi  bật.

Những tin tức nổi bật: Lực lượng vũ trang ra quân huấn luyện năm 2018; Đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp để tăng thu ngân sách; Khan hiếm cá tra nguyên liệu; Đoàn đại biểu Trung ương Đoàn làm việc với Tỉnh đoàn.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang đã chủ động phối hợp với các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể địa phương và cơ sở làm tốt công tác bảo đảm chủ quyền an ninh biên giới biển, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở khu vực biên giới biển của tỉnh. Bảo đảm chủ quyền an ninh biên giới biển (xem trang 2).

Từ khi Chương trình ngọt hóa Gò Công được thực hiện, hệ thống đê sông Tra cùng hệ thống đê ngăn mặn trong khu vực được hoàn thành đã đưa gần 1.000 ha sản xuất từ 1 vụ lúa bấp bênh lên 2 - 3 vụ ăn chắc, với năng suất đạt trên 5 tấn/ha. “Chuyển động” Đồng Sơn (xem trang 4).

Thời điểm này giá nhiều loại trái cây tại các chợ vẫn còn cao so với những ngày trước tết. Trái cây về chợ không nhiều, một số loại trái cây gần như không có hàng để bán. Giá trái cây vẫn ở mức cao (xem trang 5).

Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên” do Đoàn trường Đại học Tiền Giang tổ chức từ năm 2012. Qua 6 lần tổ chức, cuộc thi đã mang lại nhiều kết quả khả quan trong việc phát huy tính sáng tạo, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp của sinh viên. Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên (xem trang 8).

V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10-3 với nhiều điểm mới nhằm tăng tính cạnh tranh cho giải đấu và thu hút khán giả đến sân theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng. Chờ ngày khai màn V-League (xem trang 10).

.
.
.