Chủ Nhật, 11/02/2018, 22:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số tất niên

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số tất niên, với những thông tin nổi bật.

Uống nước nhớ nguồn là truyền thống quý báu của dân tộc Việt. Trong những ngày năm hết tết đến, ngoài hoạt động thăm viếng, tặng quà tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các gia đình chính sách và người có công còn được cộng đồng chung sức, chung lòng chăm lo tết. Tết tri ân (xem trang 2).

Tết Nguyên đán đang cận kề, nhiều điểm du xuân đã sẵn sàng đón khách đến tham quan, chụp ảnh. Một trong những điểm nhấn trong hoạt động du xuân năm nay là việc “bùng nổ” các vườn hoa phục vụ nhu cầu tham quan, chụp ảnh của người dân. “Nở rộ” vườn hoa du xuân dịp tết (xem trang 4).

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang cận kề. Khi mọi người đang tất bật mua sắm Tết thì vẫn còn đâu đó những người lao động nghèo miệt mài kiếm tiền trang trải tết. Gánh nặng về một cái tết tươm tất cho gia đình khiến họ càng thêm vất vả. Người nghèo tất bật lo tết (xem trang 5).

Để góp phần bảo vệ chủ quyền thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, các cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn DK1 đã đổ biết bao mồ hôi, nước mắt và cả máu xương, quyết tâm bám trụ các nhà giàn với tinh thần quả cảm “còn người là còn nhà giàn”, đáp lại sự quan tâm, chăm lo của cả nước... Vang mãi bản hùng ca về Tiểu đoàn DK1. Bài cuối: Những bông hoa “bất tử” (xem trang 7).

Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trong dịp tết, các đơn vị vận tải cùng các ngành chức năng tỉnh đã lên kế hoạch đảm bảo phương tiện đi lại, an toàn cho hành khách. Đảm bảo phương tiện đi lại dịp tết (xem trang 10).

Đã thành thông lệ, những ngày cuối năm, Ban Giám thị, cán bộ quản giáo của Trại giam Mỹ Phước và Trại giam Phước Hòa bận rộn hơn thường ngày, do chuẩn bị công tác giảm án và những hoạt động vui xuân đón tết cổ truyền dân tộc tại trại giam. Vui tết ấm tình người trong trại giam (xem trang 13).

.
.
.