Chủ Nhật, 22/07/2018, 20:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 15 tập thể; Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018 - 2023; Tiếp tục mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Châu Thành; Nghiệm thu công trình vớt lục bình trên kinh Tham Thu.

Những tấm bảng quảng cáo với nội dung: Ngân hàng hỗ trợ, vay tiêu dùng tín chấp, giải ngân nhanh chóng, lãi suất thấp, không thẩm định nhà… được treo nhan nhản trên các tuyến đường, cả thành thị lẫn nông thôn, đã và đang mang lại nhiều nỗi ám ảnh cho không ít người. Tín dụng đen “vươn vòi” (xem trang 5).

Những năm qua, các địa phương trong tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động trên lĩnh vực này và đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, công tác gia đình ở cơ sở hiện vẫn gặp không ít khó khăn, hạn chế. Tập trung gỡ khó cho công tác gia đình (xem trang 6).

Những người từ nơi khác đến, thậm chí là cả người dân địa phương đều đang phải ngán ngẩm trước “ma trận” số nhà ở TP. Mỹ Tho. Mặc dù, những bất cập về số nhà ở thành phố này đã tồn tại khá lâu nhưng đến nay việc sắp xếp lại số nhà đang là bài toán nan giải. “Ma trận” số nhà ở TP. Mỹ Tho (xem trang 9).

.
.
.