Thứ Năm, 25/10/2018, 21:05 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-10, với những thông tin nổi bật.

 Những tin tức nổi bật: Quốc hội công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm; Chấp thuận 5 đề án nghiên cứu khoa học liên kết vùng; Kiểm tra tình hình dịch bệnh và công tác vệ sinh đồng ruộng.

27 năm làm giáo viên, cô Nguyễn Thị Ngọc Thuận, giáo viên dạy môn Hóa học của Trường THCS Thạnh Nhựt (huyện Gò Công Tây) đã không ngừng phấn đấu để trở thành giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và có nhiều đề tài sáng kiến kinh nghiệm, cải tiến phương pháp giảng dạy hữu ích. Cô giáo với nhiều sáng kiến hữu ích (xem trang 4).

Xây dựng mạng lưới các Điểm bán hàng Việt Nam ở vùng nông thôn là một trong những cách để người dân tiếp cận nhanh với hàng hóa sản xuất trong nước. Chủ động đưa hàng Việt về nông thôn (xem trang 5).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cùng các ngành chức năng vừa có buổi tiếp xúc, đối thoại với vợ chồng ông Huỳnh Văn Sơn về việc cơ quan chức năng yêu cầu di dời, trả đất lại để xây dựng trụ sở làm việc của xã nhưng gia đình ông Sơn chưa chấp hành. Buổi tiếp xúc kết thúc sau tràng vỗ tay và những nụ cười hoan hỉ của mọi người. Thêm một vụ kiện kéo dài kết thúc có hậu (xem trang 9).

Thời gian qua, tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác cải cách hành chính với nội dung chính là “Nâng cao chất lượng hoạt động mô hình một cửa hiện đại; cung cấp các dịch vụ công trực tuyến, thực hiện trả hồ sơ theo địa chỉ yêu cầu”. Trong đó, trọng tâm là việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4. Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến (xem trang 10).

.
.
.