Thứ Tư, 06/03/2019, 10:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Cần đổi mới trong tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí; Người dân quan tâm nhiều đến vấn đề điện, nước sinh hoạt; Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị tổng kết giao ước thi đua Cụm Tây Nam bộ năm 2018; Lễ hội Xuân Hồng tiếp nhận hơn 360 đơn vị máu; Giá khóm tăng cao.

Dịch tả heo châu Phi là một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do vi rút gây ra trên heo. Dịch có tính chất lây lan nhanh, gây chết 100% số heo mắc bệnh. Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh cho biết, Tiền Giang đã triển khai 4 chốt kiểm dịch nguồn heo ra, vào tỉnh. Tiền Giang quyết liệt ngăn chặn dịch tả heo châu Phi (xem trang 4).

Công ty cổ phần thủy sản Sông Tiền (Sotico) là doanh nghiệp mà bộ khung lãnh đạo hầu hết là nữ và hơn 95% lực lượng lao động cũng là nữ. Nhưng Sotico đã bản lĩnh vượt qua sóng gió thương trường thời mở cửa, từng bước khẳng định thương hiệu sau 25 năm thành lập. 25 năm biết bao nghĩa tình (xem trang 5).

Việc chọn được một ngành nghề vừa phù hợp với bản thân vừa không bị thất nghiệp là điều quá khó khăn. Chính vì vậy, học sinh lớp 12 đang rất cần sự thông tin, phân tích cũng như định hướng từ phía nhà trường và gia đình để có thể có những lựa chọn đúng đắn hơn về nghề nghiệp. Chọn ngành nghề thế nào để không bị thất nghiệp? (xem trang 6, 7).

.
.
.