Thứ Năm, 25/04/2019, 22:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-4, với những thông tin nổi bật.

 

40 năm trước, những bức huyết thư đã được hàng trăm, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên, học sinh trích máu tay viết nên, để mong được làm Bộ đội Cụ Hồ lên đường bảo vệ biên giới thiêng liêng phía Bắc của Tổ quốc. Trong đó, Tiểu đoàn Ấp Bắc II là đội quân của Tiền Giang. Xếp bút nghiên lên đường bảo vệ biên giới thiêng liêng phía Bắc của Tổ quốc (xem trang 2).

Thời gian qua Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Công Tây đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đạt được những kết quả quan trọng đặc biệt. Sức lan tỏa từ thực hiện Chỉ thị 05 (xem trang 4).

Trong những ngày tháng 4, sau gần 2 tháng nhập ngũ, 75 chiến sĩ mới của tỉnh được biên chế đóng quân huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 924 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (xã Phú Cường, huyện Cai Lậy) đã sớm hòa nhập môi trường Quân đội kỷ luật cao và quá trình rèn luyện nghiêm ngặt. Những ngày đầu nhập ngũ (xem trang 8).

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ Lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày (từ ngày 27-4 đến 1-5), các đơn vị, doanh nghiệp vận tải đang nỗ lực chuẩn bị chu đáo, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trước, trong và sau dịp nghỉ lễ. Chuẩn bị chu đáo (xem trang 9).

.
.
.