Thứ Hai, 15/04/2019, 08:09 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-4, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang tổ chức Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương; Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp, giải quyết khiếu nại của công dân; Cuối tháng 4 và đầu tháng 5 sẽ có mưa chuyển mùa; Cần bố trí tàu cứu hộ tại bến tàu du lịch.

Từ năm 2015 đến nay thông qua thực hiện chính sách khuyến khích xã hội hóa đã thu hút được nhiều dự án đầu tư ngoài vốn ngân sách nhà nước, góp phần nâng cao chất lượng các dịch vụ công và công tác an sinh xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, cũng đã bộc lộ nhiều khó khăn, bất cập. Giải pháp để chính sách khuyến khích xã hội hóa đi vào cuộc sống. Bài 1: Hiệu quả bước đầu và những khó khăn, bất cập (xem trang 2).

Thạnh Mỹ hiện nay có nhiều đổi mới, bên cạnh màu xanh của khóm, khoai mỡ, còn có màu xanh của cây ăn trái, tạo thêm cơ hội làm giàu cho nhiều người dân trong xã. Thạnh Mỹ hôm nay (xem trang 4).

Thời gian qua, cùng với việc chú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh còn đặc biệt quan tâm đến công tác đảm bảo an toàn thực phẩm ở các trường học, nhất là ở các trường tổ chức bán trú, nhằm giúp học sinh có sức khỏe tốt để học tập. Đảm bảo an toàn thực phẩm trong trường học bán trú (xem trang 6).

Thời gian qua, công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện Gò Công Tây từng bước được quan tâm, với hệ thống mạng lưới y tế không ngừng củng cố, kiện toàn và phát triển. Bên cạnh đó, nhận thức và sự tham gia của người dân trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Nâng cao công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân (xem trang 7).

.
.
.