Thứ Hai, 29/04/2019, 09:11 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-4, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Lãnh đạo tỉnh và cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; Long trọng kỷ niệm 40 năm thành lập huyện Gò Công Tây; Phấn đấu hoàn thành kế hoạch PAPI cấp tỉnh trong tháng 5; “Biểu tượng của tuổi trẻ Tiền Giang”; Tình thương mù quáng.

Thời gian qua, người dân tỉnh Tiền Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đã chuyển đổi không theo quy hoạch diện tích lớn đất trồng lúa sang trồng cây ăn trái. Ngành chức năng từ tỉnh đến địa phương đang bị động và lúng túng trước thực trạng trên. Nếu diễn biến này kéo dài, hệ lụy có thể sẽ không nhỏ. Phá vỡ quy hoạch cây trồng và hệ lụy. Bài 1: Bỏ lúa… theo cây ăn trái (xem trang 4).

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) không chỉ hướng vào mục tiêu khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hàng hóa của các doanh nghiệp trong nước, mà còn góp phần thay đổi nhận thức trong cách sử dụng hàng hóa, nhất là bảo vệ môi trường. Thay đổi nhận thức người tiêu dùng (xem trang 5).

44 năm trôi qua, nhưng trong ký ức của những người từng tham gia chiến đấu vì độc lập dân tộc, vẫn còn nhớ như in ngày 30-4-1975 lịch sử. Ký ức ngày giải phóng (xem trang 6, 7).

.
.
.