Chủ Nhật, 07/07/2019, 21:34 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-7, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Hội nghị Báo cáo viên tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương; Triển khai lắp đặt thiết bị giám sát hành trình S-Tracking trên tàu cá; Khiếu nại của 5 hộ dân ấp Lý Quàn 2 không có cơ sở; Vĩnh biệt Nghệ sĩ Ưu tú Kiều Quốc Tâm.

Suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp về lòng nhân ái, yêu thương con người. Noi gương Bác, ở huyện Cai Lậy đã xuất hiện nhiều điển hình làm việc thiện, nhân văn, để tình yêu thương và những điều tốt đẹp lan tỏa trong cuộc sống. Làm theo Bác về lòng nhân ái (xem trang 2).

2 xã cù lao trên sông Tiền gồm Ngũ Hiệp và Tân Phong (huyện Cai Lậy) có lợi thế về điều kiện đất đai để phát huy thế mạnh vườn chuyên canh cây ăn trái. Định hướng cây trồng chủ lực và tập trung vận động nông dân chuyển đổi, tình hình kinh tế của 2 xã này đã có những bước phát triển, góp phần nâng cao đời sống người dân và có thêm những kết quả nổi bật trong xây dựng nông thôn mới. Bước chuyển mình trên các xã cù lao (xem trang 4).

Để tạo thuận lợi cho người dân trong giải quyết thủ tục hành chính, Sở Tài nguyên và Môi trường đã triển khai dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết hồ sơ đất đai và bước đầu mang lại hiệu quả. Đẩy mạnh giải quyết hồ sơ đất đai qua hệ thống Bưu điện (xem trang 5).

Với mong muốn hỗ trợ người dân gặp sự cố trong đêm, Biệt đội cứu hộ SOS TX. Gò Công đã giúp nhiều trường hợp cần giúp đỡ. Sẵn sàng hỗ trợ người dân trong đêm (xem trang 9).

.
.
.